Dự Án Soil Media Đã Triễn Khai Cho Khách Hàng Trên Facebook Ads

30000 View

1. Một số dự án Soil Media đã thực hiện thành công trên Facebook

THỜI TRANG NỮ CAO CẤP

VÁY ĐẦM NỮ

TRUNG TÂM LUYỆN CHỮ ĐẸP

 

 

CUA CÀ MAU

 

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BELLA

XÂY DỰNG SỬA CHỮA NHÀ

 

QUÁN ĂN PHƯỢNG TRẦN

 

ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

 

CƠM GÀ HỘI AN

 

ĐỒ LÓT NỮ

QUẦN JEANS

VÁY ĐẦM XINH

 

THỜI TRANG

NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

BẾP GA HOÀNG MINH


 

CHĂN GA GỐI NỆM

CÂY CẢNH

  

CỔNG SẮT MỸ THUẬT

 

GIÀY DÉP

 

KỆ TỦ

MỸ PHẨM

 

NỘI THẤT TOÀN PHÁT

THỜI TRANG QUẦN ÁO

TRANH TREO TƯỜNG

 

RÈM CỬA

TỦ GỖ

TỦ NHỰA

 

TRÀ SỮA

KIM CHI

NỘI THẤT CÀ PHÊ

 

BUFFET BÀ RỊA

ĐỒ GỖ THIÊN SƠN

ĐỒ ĂN VẶT

 

KHÁCH SẠN

CHO THUÊ LOA

MUA BÁN XE MÁY CŨ

 

BẾP GAS HƯNG THỊNH

TOUR DU LỊCH

SPA THẨM MỸ VIỆN

 

HẢI SẢN

THỰC PHẨM SẠCH

ĐÈN TRANG TRÍ

2. Xác định mục tiêu cho kênh Facebook từ mục tiêu doanh nghiệp


Tất cả các bản kế hoạch Marketing online trên Facebook hiệu quả đều cần phải xác định một thứ ngay từ bước đầu tiên, đó là một mục tiêu cụ thể cho một thị trường cụ thể. Việc đặt mục tiêu này cho bạn thấy rõ được rằng bạn có đang sử dụng Facebook đúng hướng để đạt tới những dấu mốc quan trọng của doanh nghiệp.

Đặt mục tiêu chiến lược chạy quảng cáo facebook cũng giống như việc đặt các mục tiêu khác của doanh nghiệp. Nó cần phải rất thực tế và rõ ràng. Bạn cần phải xác định rõ ràng những chỉ số nào là quan trọng để đánh giá hiệu quả của mục tiêu bạn đặt ra. Những mục tiêu như số lượng người follow hoặc likes có lẽ đến giờ không còn nhiều ý nghĩa để đánh giá.
Chẳng hạn, nếu bạn đang muốn tăng tỉ lệ đơn hàng, bạn nên xác định những chỉ số như lượng comment hỏi thông tin sản phẩm, lượng người inbox để đặt hàng, chuyển đổi trên website…

3. Cách đặt mục tiêu cho quảng cáo trên facebook như thế nào?

Việc đầu tiên trước khi đặt mục tiêu cho năm 2023, chính là nhìn lại toàn bộ những gì đã đạt được năm 2022. Đó là một trong những thông tin quan trọng để bạn quyết định lựa chọn hướng đi cho các hoạt động Marketing online trên Facebook.

Dưới đây là những mục tiêu khá phổ biến mà các doanh nghiệp hàng đầu thường sử dụng để xây dựng kế hoạch Facebook Marketing cho doanh nghiệp mình.

 

Có 3 mục tiêu marketing cho việc chạy quảng cáo trên FB của bạn đó là:

Chạy quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu

  • Mục đích của chiến dịch: Giới thiệu, nâng cao nhận thức thương hiệu của doanh nghiệp bạn thông qua chiến dịch xây dựng video quảng bá thương hiệu, cung cấp thông tin hữu ích để công chúng chú ý đến thương hiệu của bạn.
  • Số người tiếp cận: Bạn thiết lập để tiếp cận đến những người ở gần doanh nghiệp mình.
  • Tương tác: quảng cáo bài viết, tiếp cận nhiều người và tăng mức độ tương tác với họ

Chạy quảng cáo nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Mục đích của chiến dịch: thu hút sự quan tâm của mọi người đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Số lượt chuyển đổi: Bạn có thể là tạo sự kiện, lễ hội, cuộc thi trên fanpage của doanh nghiệp để khuyến khích mọi người truy cập vào trang web của doanh nghiệp
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, tạo các quảng cáo nhằm thu thập thông tin của mọi người
  • Tương tác: Tạo quảng cáo để quảng bá sự kiện, thúc đẩy  tăng số người đăng kí tham gia sự kiện
  • Tin nhắn: Doanh nghiệp có thể liên lạc bằng cách tin nhắn và tương tác với khách hàng

Chạy quảng cáo nhằm tăng doanh số cho sản phẩm hoặc dịch vụ

  • Việc đo lường, theo dõi được số người đã xem quảng cáo, tương tác (tin nhắn), nhằm thúc đẩy việc mua hàng bằng cách tải ứng dụng của họ xung quanh và đặt hàng tại ứng dụng (app)
  • Tương tác (thu hút mọi người nhận ưu đãi) bạn có thể tạo quảng cáo có phiếu giảm giá, chiết khấu hoặc có thêm các ưu đãi đặc biệt
  • Số lượt cài đặt ứng dụng: thu hút mọi người cài đặt ứng dụng của doanh nghiệp bạn trên di động
  • Số lượt chuyển đổi: nhằm khuyến khích mọi người dùng ứng dụng hiện tại để tương tác với app
  • Tin nhắn: Tạo chiến dịch cho phép bạn kết nối với khách hàng và thôi thúc họ chuyển từ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ sang trạng thái mua hàng, sử dụng dịch vụ.

4. Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên facebook


Để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Hướng đối tượng thật sát với mục tiêu, để có được điều này cần dựa vào tư duy của người quảng cáo cũng như số liệu có được từ thời gian Test.
  • Lên nội dung chạy hấp dẫn với các câu từ lôi cuốn, tạo sự chú ý.
  • Chọn hình ảnh đẹp, rõ nét, bắt mắt và đánh đúng trọng tâm. Có thể sử dụng tới photoshop hoặc các công cụ chỉnh sửa ảnh để có những bức hình đẹp.

5. Tại Sao bạn nên chọn Soil Media làm đơn vị Quảng Cáo.

+ Với đội ngũ có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng online

+ Đã thực hiện dự án thành công cho hơn 1000 khách hàng trên khắp cả nước

+ Chúng tôi có đội ngũ phân tích kĩ thuật chuyên sâu, giúp khách hàng từng bước đẩy mạnh tiến độ quảng cáo

+ Khi đến với Soil Media bạn sẽ được tư vấn chiến lược marketing cụ thể, dựa trên sản phẩm và dịch vụ của quý khách, để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp.

CÔNG TY TNHH SOIL MEDIA

 MST | GPKD : 0317398291

 Giải Pháp Marketing Chuyên Nghiệp SOIL MEDIA

 Adress: 181 - 183 Nguyễn Sỹ Sách P.15 Q.Tân Bình

 Vp : 174/35 Nguyễn Tư Giản P.12 Q.Gò Vấp Tp.HCM

 Hotline: 0961.808.807 | Kỹ Thuật: 0909.407.489

 Email: hotro@soilmedia.vn

 Web : https://soilmedia.vn/ 

Đối tác & khách hàng

© 2022 Bản quyền thuộc về SOIL MEDIA