Dự Án Soil Media Đã Triễn Khai Cho Khách Hàng Trên Facebook Ads
1. Một số dự án Soil Media đã thực hiện thành công trên Facebook
THỜI TRANG NỮ CAO CẤP |
VÁY ĐẦM NỮ |
TRUNG TÂM LUYỆN CHỮ ĐẸP |
CUA CÀ MAU
|
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BELLA |
XÂY DỰNG SỬA CHỮA NHÀ |
QUÁN ĂN PHƯỢNG TRẦN
|
ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI |
CƠM GÀ HỘI AN |
ĐỒ LÓT NỮ |
QUẦN JEANS |
VÁY ĐẦM XINH |
THỜI TRANG |
NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN |
BẾP GA HOÀNG MINH |
CHĂN GA GỐI NỆM |
CÂY CẢNH |
CỔNG SẮT MỸ THUẬT |
GIÀY DÉP
|
KỆ TỦ |
MỸ PHẨM |
NỘI THẤT TOÀN PHÁT |
THỜI TRANG QUẦN ÁO |
TRANH TREO TƯỜNG |
RÈM CỬA |
TỦ GỖ |
TỦ NHỰA |
TRÀ SỮA |
KIM CHI |
NỘI THẤT CÀ PHÊ |
BUFFET BÀ RỊA |
ĐỒ GỖ THIÊN SƠN |
ĐỒ ĂN VẶT |
KHÁCH SẠN |
CHO THUÊ LOA |
MUA BÁN XE MÁY CŨ |
BẾP GAS HƯNG THỊNH |
TOUR DU LỊCH |
SPA THẨM MỸ VIỆN |
HẢI SẢN |
THỰC PHẨM SẠCH |
ĐÈN TRANG TRÍ |
2. Xác định mục tiêu cho kênh Facebook từ mục tiêu doanh nghiệp
Tất cả các bản kế hoạch Marketing online trên Facebook hiệu quả đều cần phải xác định một thứ ngay từ bước đầu tiên, đó là một mục tiêu cụ thể cho một thị trường cụ thể. Việc đặt mục tiêu này cho bạn thấy rõ được rằng bạn có đang sử dụng Facebook đúng hướng để đạt tới những dấu mốc quan trọng của doanh nghiệp.
Đặt mục tiêu chiến lược chạy quảng cáo facebook cũng giống như việc đặt các mục tiêu khác của doanh nghiệp. Nó cần phải rất thực tế và rõ ràng. Bạn cần phải xác định rõ ràng những chỉ số nào là quan trọng để đánh giá hiệu quả của mục tiêu bạn đặt ra. Những mục tiêu như số lượng người follow hoặc likes có lẽ đến giờ không còn nhiều ý nghĩa để đánh giá.
Chẳng hạn, nếu bạn đang muốn tăng tỉ lệ đơn hàng, bạn nên xác định những chỉ số như lượng comment hỏi thông tin sản phẩm, lượng người inbox để đặt hàng, chuyển đổi trên website…
3. Cách đặt mục tiêu cho quảng cáo trên facebook như thế nào?
Việc đầu tiên trước khi đặt mục tiêu cho năm 2023, chính là nhìn lại toàn bộ những gì đã đạt được năm 2022. Đó là một trong những thông tin quan trọng để bạn quyết định lựa chọn hướng đi cho các hoạt động Marketing online trên Facebook.
Dưới đây là những mục tiêu khá phổ biến mà các doanh nghiệp hàng đầu thường sử dụng để xây dựng kế hoạch Facebook Marketing cho doanh nghiệp mình.
Có 3 mục tiêu marketing cho việc chạy quảng cáo trên FB của bạn đó là:
Chạy quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu
- Mục đích của chiến dịch: Giới thiệu, nâng cao nhận thức thương hiệu của doanh nghiệp bạn thông qua chiến dịch xây dựng video quảng bá thương hiệu, cung cấp thông tin hữu ích để công chúng chú ý đến thương hiệu của bạn.
- Số người tiếp cận: Bạn thiết lập để tiếp cận đến những người ở gần doanh nghiệp mình.
- Tương tác: quảng cáo bài viết, tiếp cận nhiều người và tăng mức độ tương tác với họ
Chạy quảng cáo nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Mục đích của chiến dịch: thu hút sự quan tâm của mọi người đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
- Số lượt chuyển đổi: Bạn có thể là tạo sự kiện, lễ hội, cuộc thi trên fanpage của doanh nghiệp để khuyến khích mọi người truy cập vào trang web của doanh nghiệp
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, tạo các quảng cáo nhằm thu thập thông tin của mọi người
- Tương tác: Tạo quảng cáo để quảng bá sự kiện, thúc đẩy tăng số người đăng kí tham gia sự kiện
- Tin nhắn: Doanh nghiệp có thể liên lạc bằng cách tin nhắn và tương tác với khách hàng
Chạy quảng cáo nhằm tăng doanh số cho sản phẩm hoặc dịch vụ
- Việc đo lường, theo dõi được số người đã xem quảng cáo, tương tác (tin nhắn), nhằm thúc đẩy việc mua hàng bằng cách tải ứng dụng của họ xung quanh và đặt hàng tại ứng dụng (app)
- Tương tác (thu hút mọi người nhận ưu đãi) bạn có thể tạo quảng cáo có phiếu giảm giá, chiết khấu hoặc có thêm các ưu đãi đặc biệt
- Số lượt cài đặt ứng dụng: thu hút mọi người cài đặt ứng dụng của doanh nghiệp bạn trên di động
- Số lượt chuyển đổi: nhằm khuyến khích mọi người dùng ứng dụng hiện tại để tương tác với app
- Tin nhắn: Tạo chiến dịch cho phép bạn kết nối với khách hàng và thôi thúc họ chuyển từ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ sang trạng thái mua hàng, sử dụng dịch vụ.
4. Những lưu ý khi chạy quảng cáo trên facebook
Để chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả bạn cần lưu ý các điều sau:
- Hướng đối tượng thật sát với mục tiêu, để có được điều này cần dựa vào tư duy của người quảng cáo cũng như số liệu có được từ thời gian Test.
- Lên nội dung chạy hấp dẫn với các câu từ lôi cuốn, tạo sự chú ý.
- Chọn hình ảnh đẹp, rõ nét, bắt mắt và đánh đúng trọng tâm. Có thể sử dụng tới photoshop hoặc các công cụ chỉnh sửa ảnh để có những bức hình đẹp.
5. Tại Sao bạn nên chọn Soil Media làm đơn vị Quảng Cáo.
+ Với đội ngũ có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng online
+ Đã thực hiện dự án thành công cho hơn 1000 khách hàng trên khắp cả nước
+ Chúng tôi có đội ngũ phân tích kĩ thuật chuyên sâu, giúp khách hàng từng bước đẩy mạnh tiến độ quảng cáo
+ Khi đến với Soil Media bạn sẽ được tư vấn chiến lược marketing cụ thể, dựa trên sản phẩm và dịch vụ của quý khách, để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp.
CÔNG TY TNHH SOIL MEDIA
MST | GPKD : 0317398291
Giải Pháp Marketing Chuyên Nghiệp SOIL MEDIA
Adress: 181 - 183 Nguyễn Sỹ Sách P.15 Q.Tân BìnhVp : 174/35 Nguyễn Tư Giản P.12 Q.Gò Vấp Tp.HCM
Hotline: 0961.808.807 | Kỹ Thuật: 0909.407.489
Email: hotro@soilmedia.vn
Web : https://soilmedia.vn/