Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook năm 2023

30000 View

5 xu hướng Facebook Marketing cho năm 2023 được dự đoán bao gồm:

Tận dụng tối đa tiềm năng quảng cáo Facebook vào năm 2023 | Vietsmedia

1. Facebook Reels, định dạng video và quảng cáo trên Facebook

  • Reels là dạng video ngắn của Facebook và sẽ có phần hiển thị riêng trên nền tảng Facebook . Nó sẽ tương tự như các video tiktok.
  • Đây cũng được coi là một trong những phương tiện truyền thông giúp tiếp cận khách hàng rất tốt vì Facebook đang muốn mở rộng hình thức reels để cạnh tranh với tiktok nên các video trên reels phân phối khá tốt. một vài shop, nhà sáng tạo nội dung cũng đang chú ý phát triển các nội dung trên reels.

Xem thêm tin tức chạy quảng cáo Reels Facebook

Facebook Reels là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Facebook Reels

2. Tính thực tế, vui tươi và video có thuyết minh
  • Story và Video vẫn sẽ là một thành phần quan trọng trên Facebook, tuy nhiên, các video có thuyết minh đang thịnh hành hơn. 
  • Những sự thật vui tươi và nghiêm túc cũng sẽ tăng lượng người theo dõi vào năm 2023 vì những nội dung này có thể được chia sẻ phổ biến.
  • Trong thời điểm người mua do dự (vì suy thoái kinh tế), mọi người vẫn đang chi tiền và dành sự ưu tiên cho những thương hiệu tin tưởng.

3. Xây dựng thương hiệu trên Facebook và phát triển cộng đồng ngoài Facebook

  • Trên Facebook, các nhà tiếp thị nên thử xuất bản ở định dạng Câu chuyện cũng như các video ngắn theo chiều dọc, để xây dựng những chuỗi câu chuyện cho thương hiệu. 
  • Đồng thời, năm 2023 có thể là thời điểm để xem xét một nhóm Facebook có thực sự là nơi mang lại một cộng đồng có giá trị cho thương hiệu.

Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Facebook

4. Quảng cáo trên Facebook ngày càng được nâng cấpAI và máy học sẽ mang lại sự khả quan cho các quảng cáo trên Facebook vào năm 2023. 

  • Nhắm mục tiêu chiến dịch rộng hơn cũng đang trở nên tốt hơn khi thuật toán được cải thiện, điều này sẽ giúp các nhà quảng cáo dễ dàng tối đa hóa ngân sách của họ. 
  • AI sẽ trở nên quan trọng hơn trong việc giúp quá trình tạo quảng cáo nhanh hơn về mặt viết quảng cáo và tạo hình ảnh phù hợp. 
  • Facebook đã thử nghiệm tối ưu hóa quảng cáo Advantage+.
  • Theo đó, những thay đổi nhỏ đối với văn bản và hình ảnh là những bước đệm sẵn sàng cho sự cải tiến lớn hơn trong tương lai.

5. Tin nhắn trên Facebook mang giá trị chuyển đổi

  • Sự gia tăng số lượng tin nhắn đó có thể tác động sâu sắc đến tăng trưởng doanh thu. 
  • Các doanh nghiệp sẽ cần nắm bắt việc bán hàng từ DM và tin nhắn tức thì, cũng như SMS, để phù hợp hơn với hành trình của khách hàng.
  • Các thương hiệu cũng sẽ cần nắm bắt sự thay đổi khi giới thiệu Nội dung do người dùng tạo (UGC) trong nội dung trả phí và tự nhiên trên Facebook. 

Xem thêm tin tức Facebook

CÔNG TY TNHH SOIL MEDIA

 MST | GPKD : 0317398291

 Giải Pháp Marketing Chuyên Nghiệp SOIL MEDIA

 Adress: 181 - 183 Nguyễn Sỹ Sách P.15 Q.Tân Bình

 Vp : 174/35 Nguyễn Tư Giản P.12 Q.Gò Vấp Tp.HCM

 Hotline: 0961.808.807 | Kỹ Thuật: 0909.407.489

 Email: hotro@soilmedia.vn

 Web : https://soilmedia.vn/ 

Đối tác & khách hàng

© 2022 Bản quyền thuộc về SOIL MEDIA