Cách chạy quảng cáo Facebook reels
Quảng cáo reels Facebook là gì?
Reels là dạng video ngắn của Facebook và sẽ có phần hiển thị riêng trên nền tảng Facebook . Nó sẽ tương tự như các video tiktok.
Đây cũng được coi là một trong những phương tiện truyền thông giúp tiếp cận khách hàng rất tốt vì Facebook đang muốn mở rộng hình thức reels để cạnh tranh với tiktok nên các video trên reels phân phối khá tốt. một vài shop, nhà sáng tạo nội dung cũng đang chú ý phát triển các nội dung trên reels.
Ứng dụng Facebook Reels cho chiến lược Facebook Marketing như thế nào?
Đầu tiên, đó chính là việc tăng thu nhập từ tính năng Facebook Reels cho nhà sáng tạo nội dung qua Chương trình tiền thưởng "Reels Play", một phần trong khoản đầu tư 1 tỷ dành cho nhà sáng tạo nội dung của công ty, đã chi trả cho những nhà sáng tạo đủ điều kiện lên tới 35.000 USD/ tháng, dựa trên lượt xem các nội dung đủ điều kiện.
Tiếp theo, đối với nhà kinh doanh Facebook, công ty đang mở rộng thử nghiệm Quảng cáo lớp phủ (Overlay Ads) trên Facebook Reels trong thời gian tới. Công ty sẽ bắt đầu với hai định dạng: quảng cáo biểu ngữ (banner ads) xuất hiện dưới dạng lớp phủ bán trong suốt ở cuối Facebook Reels và quảng cáo chứa nhãn dán (sticker ads) - một quảng cáo có dạng ảnh tĩnh có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong Reels của người dùng.
Một số chiến thuật quảng cáo với Instagram Reels Ads.
Trước khi thực hiện bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, cho dù đó là trên Google, Facebook hay trên Instagram Reels, điều quan trọng là bạn phải hoạch định các chiến lược hoặc chiến thuật tối ưu trên nền tảng.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng
Hiểu được khách hàng của mình cần gì thì việc chạy quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao. Để làm điều này, bạn cần truy cập tab Instagram Reels Insights để khám phá xem đối tượng mục tiêu của bạn là ai, họ quan tâm đến điều gì.
Sử dụng các bản âm thanh có thương hiệu
Âm thanh là thứ không thể thiếu đối với các video ngắn như TikTok hay Reels. Sử dụng các đoạn âm thanh gốc hoặc có thương hiệu trong video quảng cáo của bạn với các thẻ bắt đầu bằng # đang thịnh hành, những thẻ này rất có thể sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.
Hợp tác với người tạo nội dung để tăng hiệu suất
Người dùng thường có xu hướng chọn theo dõi các KOL và KOC có uy tín cao và tin tưởng vào đánh giá của họ. Nếu bạn biết tận dụng điều này và hợp tác với những đối tượng này, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn!
Khi bạn đã biết cách chạy quảng cáo với Instagram Reels, nếu bạn cũng muốn chạy quảng cáo Facebook Reels Nó quá dễ. Vừa chạy Instagram Reels Ads, bạn có thể bật tính năng đồng bộ lên Facebooks Ads, bạn có thể thực hiện mà không cần đợi Facebook Reels cập nhật tính năng này.
Dự án Facebook Soil Media đã thực hiện!
CÔNG TY TNHH SOIL MEDIA
MST | GPKD : 0317398291
Giải Pháp Marketing Chuyên Nghiệp SOIL MEDIA
Adress: 181 - 183 Nguyễn Sỹ Sách P.15 Q.Tân BìnhVp : 174/35 Nguyễn Tư Giản P.12 Q.Gò Vấp Tp.HCM
Hotline: 0961.808.807 | Kỹ Thuật: 0909.407.489
Email: hotro@soilmedia.vn
Web : https://soilmedia.vn/